คนที่เรารักกับคนที่รักเรา

13 12 2009

“สัยบาบา กล่าวไว้ว่า
บางครั้ง การรักคนที่เขารักเรา
ก็ไม่จำเป็นต้องดี เสมอไป”

ขอให้ผม กับคุณได้พบกัน
และเราได้รักกัน โอ้คุณนั้น…ฮึมม์…

ไม่รู้เมื่อไร จะได้เจอ
ขอให้ผม กับคุณอยู่ใกล้กัน
ก็ผมรอคุณ อยู่นานแสนนาน
โอ้วันนั้น…ฮึมม์…หากเป็นได้จริง

* (ผมแค่อยาก)รักคุณหมดหัวใจ
แม้ว่าคุณจะอยู่ ที่แสนไกล
ให้บางสิ่งในใจ พาเราไปพบกับคนที่ถูกใจ
แม้จะอยู่ที่ใด แม้อะไรจะเกิดจากนี้ไป
ผมเพียงอยาก จะขอรักคุณได้มั้ย

(ฮู…ฮา…ฮา…..)

ขอให้ผม กับคุณได้เข้าใจ
เหตุผลใด เราอย่าไปสนใจ
แค่ได้พบ…กัน ฮึมม์…
วันนี้รู้เพียงแค่ อยากจะ

(ซ้ำ * )

แม้ว่าผม กับคุณไม่พบกัน
จะขอรอไปอย่างนั้น จะรักแม้เราไม่รู้จักกัน

โบคี เพลย์บอย – ขอให้ผม

คลิ๊กเพื่อฟังเพลง

ฟังเพลงนี้ก็แอบสงสัยว่าใครคือสัยบาบา

ไปเซิดกูเกิ้ล แล้วเจอก็แอบตกใจ ว่ามีจริงๆด้วยแฮะ!

ศาสนาแห่งความรัก

มันมีคำำถามโลกแตกอยู่ว่า

“คนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา จะเลือกใคร”

ใครกันที่เหมาะสมกับเรา

สำหรับผมแล้ว เลือกใคร มันก็ถูกทั้งนั้นแหละครับ

ถ้าคุณเลือกคนที่เรารัก คุณก็จะทุ่มเทและทำทุกอย่างให้เค้ารักคุณ

จริงไหม?

ถ้าคุณเลือกคนที่รักเรา แปลว่าคุณจะยินยอมให้โอกาสตัวเอง

ที่จะศึกษาและอยู่ร่วมกับคน ที่ทำเพื่อคุณและรักคุณใช่ไหม?

“ถ้่าหากไม่มีช้อยส์แรก(คนที่เรารัก) ช้อยส์สอง(คนที่รักเรา)ก็คงไม่เกิดขึ้น” จิงหรือเปล่า??

เราจะเลือกคนที่รักเราได้ยังไง ถ้าหากยังไม่มีใครเลือกที่จะทำเพื่อคนที่เรารัก

ถ้าคนทุกคนเลืิอกที่จะรักคนที่เรารักกันหมด ก็คงไม่มีใครมีแฟน

แต่ถ้าเราเริ่มที่จะเปลี่ยนผันตัวเองไปมองคนที่รักเราบ้าง

ความรักซึ่งกันและกันก็จะเกิดขึ้น

เป็นที่มาของการเป็นแฟนกันและแต่งงานกันก็ว่ากันไป

ก็ได้แต่หวังว่าสักวัน คนที่เรารัก จะเหลือบไปมองว่ายังมีเราที่รักเค้า

และสักวันเค้าจะเลือกเรา,,,,,

_______________________________________

คงไม่ค่อยได้อัพนะครับพอดี มีสอบช่วง คริสมาส

อ่านไปอาจจะงง ถ้าอ่านผ่านๆ เพราะแต่ละคำมันกลับกันนิดเดียวเอง

ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตในธันวาคมให้มีความสุขละกันนะ^^

merry x’mas ครับ


Actions

Information

Leave a Reply

